Gallery

Loại hình tư vấn cần dịch vụ quyết toán thuế giá rẻ

Công ty Quản lý Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm giấy phép thành lập công ty, chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi làm việc cùng khách hàng .
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.
 Bạn đang có ý tưởng kinh doanh tốt, đang muốn thành lập công ty để hoà nhập vào thương trường năng động và đầy hấp dẫn. Bạn đang phân vân lựa chọn loại hình công ty, lựa chọn tên cho công ty cũng như thực hiện các thủ tục pháp lý khác.
Nội dung gói dịch vụ kê khai thuế hàng quý cho mọi loại hình Cty:
- Xử lý kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Lập thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Xử lý hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Thực hiện giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và D.Nghiệp
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp.
 
Xem thêm: kế toán dịch vụ



Nội dung gói dịch vụ hoàn thiện sổ sách cho mọi loại hình DN:
- Thực hiện kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Xử lý thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Làm hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Thực hiện giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và D.Nghiệp
Chúng tôi không thể làm phép toán so sánh giữa một kế toán viên và một dịch vụ kế toán để gọi là hiệu quả hơn hay không, nhưng trong thực nghiệm hiện tại thì các doanh nghiệp  đang có một xu hướng chung là lựa chọn dịch vụ. 

Xem thêm: công ty dịch vụ kế toán ở hà nội

Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế ngày này ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực kê khai thuế hàng tháng thay đổi thường xuyên do dọn dẹp sổ sách nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi cơ quan thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật Cty phải triển khai bộ máy làm báo cáo tài chính năm, và phải bố trí người làm làm báo cáo tài chính năm, dọn dẹp sổ sách trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, kê khai trưởng thì phải ký hợp đồng với DN dịch vụ kê khai thuế thuế 3TSoft để thuê làm kê khai, dọn dẹp sổ sách kế toán trưởng.
- Bạn là công ty vừa và nhỏ, bạn không cần thuê viên chức làm báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế năm trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là Giám đốc nhưng lại không am hiểu nhiều về kê khai-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá viên chức báo cáo thuế hàng tháng của mình, cũng như các kê khai thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- công ty sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một DN chuyên làm dịch vụ báo cáo thuế hàng quý thuế uy tín tại Chương mỹ với nhiều giải thưởng đã được trao chúng tôi hiểu rõ D.Nghiệp bạn đang cần gì và Công ty quản lý biết phải làm gì?