Gallery

Với 1500k cho dịch vụ luận văn quản trị kinh doanh chuyên nghiệp Long An

Với dịch vụ kế toán trọn gói, chúng tôi bảo đảm sẽ tư vấn cho doanh nghiệp có được sự phòng tránh tối đa các rủi ro về thuế và tập trung vào phát triển kinh doanh bền vững. Khi doanh nghiệp bạn có quyết toán thuế với cơ quan thuế, chúng tôi sẽ đứng ra đại diện cho doanh nghiệp bạn giải trình trước cơ quan thuế về các nghiệp vụ phát sinh trong năm cũng như giải đáp các thắc mắc của cơ quan thuế về hệ thống sổ sách của doanh nghiệp bạn. Điều tuyệt vời khiến doanh nghiệp bạn có thể tin tưởng và lựa chọn chúng tôi bởi chúng tôi có “Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế” của Tổng cục thuế ban hành cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
 - Nhân lực kê khai thuế hàng quý thay đổi thường xuyên do hoàn thiện sổ sách nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải triển khai bộ máy hoàn thiện sổ sách kế toán, và phải bố trí người làm dọn dẹp sổ sách, kê khai thuế hàng quý trưởng. Nếu không bố trí người làm hoàn thiện sổ sách kế toán, làm bctc trưởng thì phải ký hợp đồng với doanh nghiệp dịch vụ kế toán thuế excel để thuê làm quyết toán thuế, quyết toán thuế năm trưởng.
 
Xem thêm: dịch vụ kế toán uy tín



Nội dung gói dịch vụ làm báo cáo tài chính cho mọi loại hình công ty:
- Tiếp nhận giấy chứng nhận cấp mã số thuế D.Nghiệp
- Làm thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Lập Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Thực hiện và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.
Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc? 

Xem thêm: công ty làm dịch vụ kế toán tại hà nội

Khi trục trặc lỗi kỹ thuật hay khai thuế lỗi có hỗ trợ kịp thời không? Hiện tại chữ ký số vnpt có 20 kỹ thuật tại trung tâm chỉ tập trung hỗ trợ chữ ký số nên quý công ty hoàn toàn yên tâm chuyện hỗ trợ. Về chữ ký số ca2 có khoảng  10 nhân viên, việc chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, uy tín.
 Mặc dù các thủ tục thành lập công ty hiện nay đang được  giản lược rất nhiều, nhưng với nhiều người dường như không hề đơn giản.  Chính vì vậy các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại các công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu giải đáp những  thủ tục trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty.