Gallery

Miễn giấy phép lao động chuyên nghiệp 3 tháng nhập tịch



Thời hạn dưới 03 (ba) tháng được xác định là thời gian liên tục kể từ ngày người nước ngoài bắt đầu nhập cảnh vào Việt Nam để làm việc cho người sử dụng lao động, đối tác phía Việt Nam hoặc đại diện của tổ chức phi chính phủ nước ngoài đến ngày đó của tháng thứ ba trừ đi một ngày.

Người nước ngoài vào Việt Nam làm việc với thời hạn dưới 03 (ba) tháng phải thực hiện theo đúng quy định tại các điểm a và b khoản 4 Điều 4 của Nghị định số 34/2008/NĐ-CP đã được sửa đổi, bổ sung.

Trường hợp bạn không thuộc danh sách trên, bạn hãy chuẩn bị thủ tục xin giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.





► Xem thêm: dịch vụ gia hạn visa du lịch


Chúng tôi thực hiện việc gia hạn visa cho người nước ngoài với thời hạn 1 tháng, gia hạn visa 3 tháng, gia hạn visa 6 tháng và visa dài hạn 1 năm. Những loại thị thực có giá trị hơn 1 năm được chúng tôi cung cấp cho người nước ngoài tại Hưng Yên bao gồm việc xin cấp thẻ tạm trú 2 năm, thẻ tạm trú 3 năm cho người nước ngoài. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn đảm nhiệm vai trò tư vấn và làm dịch vụ một cách chuyên nghiệp và thuận lợi nhất để người nước ngoài tạm trú tại Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung.